วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

มะเขือเทศ


มะเขือเทศ เป็นผักสีแดงสวย เนื้อฉ่ำ รสชาติ อร่อยเพราะมี กรดอะมิโน ที่ชื่อ กลูตามิก สูงกรดอะมิโน ชนิดนี้เป้นตัวเพิ่มรสชาติในอาหาร เป็น กรดอะมิโน ตัวเดียวกับที่มีในผงชูรส

มะเขือเทศ มีสารไลโคปีน จัดเป็น แคโรทีนน้อยด์ ชนิดหนึ่ง เป็นสาร Antioxidant สามารถลดการเกิด มะเร็ง ในลำไส้และ มะเร็งต่อมลูกหมาก ได้ จากงานวิจัยพบว่าการรับประทาน มะเขือเทศ 10 ครั้งต่อสัปดาห์จะช่วยลดอัตราการเกิด มะเร็งที่ต่อมลูกหมาก ในเพศชายได้มากกว่าร้อยละ 45 

มะเขือเทศ มี เบตาแคโรทีน สุงเช่นกัน มี ฟอสฟอรัส ไวตามินซีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเช่นเดียวกับผักชนิดอื่นๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาติแนะนำสินค้าค่ะ
    ครีมทริปเปิ้ลทรี มีส่วนผสของสมุนไพร ผสานคุณประโยชน์จากธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุก น้ำนมข้าว ทานาคา ไข่ขาว หัวไชท้าวและคอลลาเจนจากพืช ครีมลดสิว ลดฝ้า กระจุดด่างดำ ลดริ้วรอย ครีมบำรุงผิวหน้า
    ยาหม่องธัญพัฒน์ ยาหม่องคลายเส้น ครีมคลายเส้น บรรเทาทุกอาการปวด เนื้อครีมเข้มข้นซึมไวไมเหนียวเหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่ร้อน ครีมคลายเส้นธัญพัฒน์
    ไลยา laiyar Laiyar ไลยา โทนเนอร์ โลชั่น คอดำ หัวเข่าดำ ข้อศอก ตาตุ่ม คอดำ รักแร้ดำ รอยดำตามจุดต่างๆ หมดปัญหาเพียงแค่เช็ด สารสกัดจาต้นเลือดมังกร สารสกัดจากสาหร่ายแดง และอีกหลายอย่าง

    ตอบลบ
  2. ฝากสำหรับคนที่มองหาโรงงานผลิตอาหารเสริม บริษัท อมรินทร์ ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด
    โรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม หลากหลายรูปเเบบ อาทิ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักรับผลิตคอลลาเจน รับผลิตสมุนไพร รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตกลูต้า รับผลิตกาเเฟลดน้ำหนัก รับผลิตกาเเฟ รับผลิตอาหารเสริมผู้หญิง เเละ รับผลิตอาหารเสริม ผู้ชาย ด้วยประสบการณ์การรับสร้างเเบรนด์อาหารเสริมให้แก่ลูกค้า และเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพิเศษที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจในการดูแล สร้างแบรนด์อาหารเสริม

    ตอบลบ

บทความที่ได้รับความนิยม